Chính sách bảo hành Container lạnh
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU ASIA OCEAN VIỆT NAM trân trọng gửi đến Qúy khách hàng chính sách bảo hành tối ưu nhất dành cho container lạnh của bạn.

Phạm vi bảo hành Container lạnh
Chế độ bảo hành này có hiệu lực trong thời gian bảo hành, thực hiện những công việc sửa chữa gây ra bởi khiếm khuyết của vật liệu và tay nghề công nhân trong khi container được vận hành bình thường\
1. Nhà bảo hành
ASIA OCEAN nhận bảo hành cho mọi container lạnh mới với điều kiện vận hành trong phạm vi miền Bắc – Việt Nam
2. Khởi điểm
Thời gian bảo hành bắt đầu từ ngày đầu tiên container được bàn giao cho người mua hay ngày đầu tiên mà container được đưa vào sử dụng, tùy thuộc ngày nào sớm hơn.
3. Thời gian bảo hành
– Container lạnh mới 100%/Nhập khẩu: thời hạn 1 năm
– Dịch vụ sửa chữa nối container, sơn mới: thời hạn 6 tháng

4. Điều kiện bảo hành
- Đối với container lạnh mới: được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành và đủ các điều kiện sau:
– Xuất trình phiếu bảo hành, hóa đơn hoặc biên nhận khi có yêu cầu bảo hành.
– Phiếu bảo hành phải được điền thông tin khách hàng và sản phẩm chính sách, đầy đủ.
– Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
– Tem bảo hành và tem niêm phong của sản phẩm còn nguyên vẹn.
– Những hư hỏng kỹ thuật của sản phẩm được xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.
- Đối với container lạnh cũ, cho thuê: sản phẩm được bảo hành tùy theo tình trạng, thông số kỹ thuật và tình hình hoạt động của sản phẩm/ máy móc lúc bàn giao cho khách hàng.

5. Địa điểm bảo hành
– Hỗ trợ bạn và giải quyết nhanh chóng trong phạm vi khắp miền Bắc.
– Depot thì có chúng tôi có MVG2/ Đường Đình Vũ.
Đối tượng ngoài phạm vi bảo hành
– Số series, model sản phẩm không phù hợp với phiếu bảo hành.
– Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn, do can thiệp vào hoặc sửa chữa từ những đơn vị bảo hành khác.
– Sản phẩm dùng sai diện thế, nguồn điện không ổn định, môi trường quá dơ bẩn.
– Nếu sản phẩm hết thời hạn bảo hành, khách hàng phải chịu mọi chi phí thay thế linh kiện, sửa chữa sản phẩm.
– Các hư hỏng, tổn thất gây ra bởi các yếu tố ngoài tầm kiểm soát của nhà sản xuất như thảm họa tự nhiên, cháy nổ, ngập nước, nước biển tràn vào, hóa chất từ môi trường, tai nạn hoặc các trường hợp có tính chất tương tự.


